Đăng nhập
Hội thảo bàn cách học các môn thi THPT Quốc gia Năm học 2019-2020

Ngày 11/11/2019, Trường trung học  phổ thông Quyết Tiến tổ chức hội thảo chuên môn : Bàn cách học các môn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia để trao đổi trực tiếp giữa học sinh khối 12 và giáo viên trực tiếp giảng -  dạy và ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2019 - 2020.


Tham dự Hội thảo gồm có Thầy giáo Nguyễn Văn Đam – Phó bí thư Chi Bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô trực tiếp giảng dạy và ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, tất cả các em học sinh khối 12.


Thầy giáo Nguyễn Văn Đam phát biểu và định hướng cụ thể chương trình. Hội thảo trao đổi về các vấn đề vướng mắc, khó khăn trong quá trình ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đối với học sinh khối 12, các thầy/cô giáo viên trực tiếp giảng dạy và ôn thi.


Buổi hội thảo diễn ra sôi nổi, các em học sinh đã mạnh dạn trao đổi tất cả các vấn đề về phương pháp học để đạt kết quả tốt nhất, ở tất cả các môn học đặc biệt các em quan tâm nhiều đến các môn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia: Môn Toán Ngữ văn, Ngoại ngữ, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục công dân.


Các thầy cô trong ban cố vấn là người trực tiếp trao đổi, tháo gỡ các vấn đề vướng mắc của học sinh trong phương pháp học tập đối với từng môn học, các thầy/ cô đã chỉ ra cụ thể về phương pháp và cách thức để học, để tiếp thu một cách tốt nhất đối với đặc thù của từng môn học: Ví dụ đối với môn toán (đề thi) thời gian làm bài 90 phút/50 câu hỏi, làm thế nào để trả lời các câu hỏi nhanh và chính xác… Đối với môn Ngữ Văn thì làm thế nào để trả lời tốt các câu hỏi ở phần Đọc –hiểu…

Trong buổi hội thảo các em học sinh khối 12 cũng được nghe hai bạn: Hà Lục Việt Bắc và em Phàn Thị Kim Ngọc có thành tích tốt trong học tập chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp học tập….


Kết thúc buổi Hội thảo Thầy giáo Nguyễn Văn Đam –Phó bí thư Chi bộ -Phó Hiệu trưởng nhà trường Phát biểu tổng kết hội thảo, thầy đánh giá cao về chất lượng của hội thảo và đề nghị các thầy/cô, các em học sinh nghiêm túc tiếp thu những ý kiến trao đổi, thảo luận từ đó để có những định hưởng cụ thể trong quá trình xây dựng chương trình, phương pháp ôn thi cho phù hợp với năng lực của học sinh để đạt kết quả tốt nhất.